Tuyển dụng​

Tham gia vào Pharmacity

Chuyên viên Mua hàng (Hotline)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Là trung tâm dịch vụ khách hàng (là cửa hàng) trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi đến cửa hàng.
  2. Xử lý các yêu cầu của khách hàng về hàng hóa đến từ cửa hàng và đường dây nóng (hotline).
  3. Đảm bảo khách hàng nhận được hàng trong vòng 4-8 tiếng.
  4. Xử lý các yêu cầu từ cửa hàng hoặc đường dây nóng cho các mặt hàng không có tại cửa hàng (end to end process):
      • Kiểm tra hệ thống để xem hàng tồn tại cửa hàng hoặc trung tâm phân phối và phản hồi đền đường dây nóng hoặc cửa hàng;
      • Tìm kiếm nguồn hàng từ các nhà cung cấp có sẵn hoặc từ các nguồn khác trên thị trường;
      • Kiểm tra giá đối thủ để xác định giá bán sản phẩm;
      • Báo giá cho cửa hàng hoặc đường dây nóng để các bên liên quan thông báo cho khách hàng;
      • Ghi nhận hoàn tất đơn hàng trên hệ thống với nhóm đường dây nóng.
  5. Lưu trữ thông tin đặt hàng và hướng giải quyết cho khách hàng để làm cơ sở dữ liệu cải thiện qui trình hoạt động của toàn công ty.
  6. Xử lý hệ thống AX cho các sản phẩm mới:
      • Tạo mã, giá bán trên hệ thống;
      • Tạo yêu cầu mua hàng (PO);
      • Nhận hóa đơn từ nhà cung cấp, nhập yêu cầu mua hàng (PO) và tồn kho;
      • Làm việc với cửa hàng để tạo giao dịch bán hàng và ghi nhận doanh thu vào hệ thống.
  7. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
  8. Thống nhất mục tiêu công việc (KPIs) với cấp quản lý trực tiếp, và đảm bảo hoàn thành mục tiêu KPIs được gia.
  9. Phấn đấu hết mình để đạt được Tầm nhìn của Công ty và sống với Giá trị cốt lõi của Công ty: Integrity – Là Nguồn Gốc Của Sự Việc – Dữ Liệu Tích Hợp – Tận Tâm Phục Vụ – Trải Nghiệm Khách Hàng.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Cử nhân (Dược hoặc Kinh tế).
  • Ưu tiên ứng viên có thâm niên làm việc tại chuỗi nhà thuốc PMC 1-2 năm.
  • Có 4-5 năm kinh nghiệm tìm nguồn hàng dược cho nhà thuốc, bệnh viện.
  • Thương lượng với nhà cung cấp.
  • Phản ứng nhanh với các nhu cầu của khách hàng.
  • Có tư duy phục vụ khách hàng, là nguồn gốc của việc đem lại dịch vụ khách hàng xuất sắc.
  • Giao tiếp tốt với các phòng ban và cửa hàng.
  • Xử lý vấn đề nhanh.
  • Báo cáo với các cấp quản lý kịp thời để giải quyết các vấn đề vượt thẩm quyền.
  • Đã từng có kinh nghiệm làm việc ở chợ thuốc sỉ là điểm cộng.

CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN

  • Thu nhập hấp dẫn (Tùy theo kinh nghiệm).
  • Lương tháng 13 và thưởng KPI cuối năm.
  • Làm việc trong hệ thống bán lẻ nhà thuốc với hơn 500 nhà thuốc.
  • Làm việc trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
  • Nhiều cơ hội thăng tiến trong cty có tốc độ phát triển nhanh.
  • Đào tạo các kiến thức chuyên từ đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm.

Ứng tuyển trực tiếp

Vui lòng điền thông tin ứng tuyển


    Tìm kiếm nhiều cơ hội khác