Tuyển dụng​

Tham gia vào Pharmacity

Nhân viên mua hàng (Ngành hàng Thuốc)

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Lương: Thỏa thuận
  • Hình thức làm việc: Giờ hành chính
  • Số lượng tuyển: 01 người
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Bằng cấp: Trung cấp/Trung cấp nghề trở lên
  • Kinh nghiệm: Từ 01 đến 02 năm kinh nghiệm
  • Ngày hết hạn: 30-10-2020

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1.Tìm kiếm & quản lý nhà cung cấp
a. Chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động liên quan đến phát triển quan hệ với nhà cung cấp,
b. Xây dựng, phát triển hệ thống các nhà cung cấp,
c. Phân tích thị trường, tìm kiếm nhà cung cấp, nguồn hàng mới, đảm bảo sự hiện diện của các loại hàng mới tại hệ thống theo ngành hàng quản lý
d. Thương lượng, đàm phán để được giá mua tốt, đảm bảo lợi nhuận của công ty theo chính sách mua hàng và chiến lược kinh doanh của công ty, cũng như đảm bảo thời gian giao hàng và chất lượng hàng hóa.
e. Thương lượng các điều khoản hỗ trợ từ nhà cung cấp để đảm bảo sự tồn tại và luân chuyển hàng hóa trên toàn hệ thống.
f. Giải quyết các vấn đề về chất lượng sản phẩm, tiến độ giao hàng, hoặc các vấn đề phát sinh với các nhà cung cấp,
g. Phân tích chi phí hàng hóa, mẫu mã, thông tin thị trường để ra quyết định mua hàng hiệu quả.

2. Quản lý khuyến mãi và trưng bày (Promotion & Merchandising)
a. Góp phần phát triển và thực hiện chiến lược thương hiệu của ngành hàng quản lý
b. Chịu trách nhiệm quản lý hiệu quả hoạt động của các sản phẩm trong ngành hàng về giá, lợi nhuận, chương trình khuyến mại, phân loại sản phẩm, chất lượng sản phẩm, kế hoạch và việc phân phối
c. Theo dõi, thống nhất các chương trình khuyến mãi từ các nhà cung cấp
d. Nghiên cứu, phân tích và đánh giá thị trường để xác định nhu cầu khách hàng và cơ hội cho ngành hàng
e. Phối hợp với các nhãn hàng, nhà cung cấp về các chương trình khuyến mãi, đảm bảo lượng giao dịch cao tại các cửa hàng.
f. Phối hợp với nhân viên trưng bày để xác định cách trưng bày hàng hóa theo chính sách mua hàng của công ty.

3. Quản lý hàng tồn kho
a. Phân tích, theo dõi hàng tồn kho tại kho chính và các cửa hàng và đưa ra giải pháp giải quyết hàng tồn kho.
b. Đặt hàng với nhà cung cấp, đảm bảo nguồn hàng cho toàn hệ thống,

4. Các nhiệm vụ khác
a. Đóng góp ý kiến xây dựng các chính sách, hướng dẫn và quy trình làm việc, đảm bảo sự hiệu quả của phòng mua hàng,
b. Giải quyết các vấn đề khiếu nại từ khách hàng và các bộ phận khác về số lượng, chất lượng sản phẩm, đóng gói, thời gian sau giao hàng,
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học các ngành kinh tế, tài chính,….hoặc các ngành liên quan.
– Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực bán lẻ, siêu thị, ưu tiên ứng viên có hiểu biết về ngành dược, hàng tiêu dùng,…
– Quản lý nhà cung cấp,
– Kỹ năng thương lượng, đàm phán thu mua, sắp xếp điều động hàng hóa tốt,
– Phân tích dữ liệu,
– Kỹ năng lập kế hoạch,
– Nhạy bén trong thương mại để đạt được kết quả kinh doanh,
– Năng động, chịu khó tìm tòi,
– Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm,
– Chính trực, giữ uy tín hình ảnh công ty, chịu được áp lực trong công việc,
– Chủ động, có kinh nghiệm và khả năng xử lý khéo léo các vấn đề phát sinh,
– Cởi mở, hướng đến kết quả
– Khả năng làm việc đa nhiệm với nhiều thời hạn cùng lúc,
– Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế.
– Sử dụng thành thạo các phần mềm: Ms.Word, Excel, Powerpoint

CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN

– Thưởng KPIs cuối năm
– Lương tháng 13
– 12 ngày phép năm
– Trang bị laptop (Nếu cần)
– Được đào tạo theo yêu cầu công việc
– Xem xét tăng lương mỗi năm

Ứng tuyển trực tiếp

Vui lòng điền thông tin ứng tuyển


Tìm kiếm nhiều cơ hội khác