Trách nhiệm chính
- Xác định nhu cầu của khách hàng và đề xuất các sản phẩm phù hợp;
- Gặp gỡ khách hàng và đưa ra đề xuất để đạt được thỏa thuận;
- Thiết lập và cập nhật cơ sở dữ liệu B2B;
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng B2B;
- Tùy chỉnh các giải pháp sản phẩm để tăng sự hài lòng của khách hàng;
- Xây dựng mối quan hệ tin cậy lâu dài với khách hàng;
- Chủ động tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường;
- Thiết lập các cuộc họp hoặc cuộc gọi giữa các khách hàng (tương lai);
- Báo cáo cho Người quản lý B2B về kết quả bán hàng (hàng tuần / hàng tháng / hàng quý). Thực thi công việc theo yêu cầu của người quản lý;
- Luôn cập nhật các sản phẩm mới và kế hoạch định giá / thanh toán mới từ nhóm Giao dịch
Yêu cầu
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Office (word, excel, power-point) / Làm quen với MS Excel (phân tích bảng tính và biểu đồ).
- Giỏi tiếng Anh.
- Sẵn sàng đi ra ngoài để gặp gỡ khách hàng.
- Kinh nghiệm thực hành với nhiều kỹ thuật bán hàng (bao gồm cả các cuộc gọi lạnh)
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc.
- Sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao
- Sẵn sàng làm việc với thời gian linh hoạt đáp ứng yêu cầu công việc