Pharmacity chính thức được vinh danh Top 50 Thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam 2022 trong sự kiện trực tuyến Ngày hội Nghề nghiệp sinh viên 2022 với chủ đề Hiệu ứng Z do Aphabe tổ chức.
Kết quả này chính là sự ghi nhận của cộng đồng sinh viên Việt Nam đối với những hoạt động mà đội ngũ Pharmacity đã và đang nỗ lực thực hiện hướng đến mục tiêu chăm sóc sự nghiệp Dược sĩ ngay từ khi còn trên ghế nhà trường. Bên cạnh các hoạt động tài trợ cho giáo dục, Pharmacity còn chú trọng đầu tư, thiết kế riêng một chương trình thực tập sinh Dược sĩ “SUPER INTERN” áp dụng cho các trường đào tạo Dược đầu ngành đã liên kết với Pharmacity. Với lộ trình đào tạo rõ ràng, chuyên nghiệp, sinh viên khi tham gia Super Intern không những được trang bị một nền tảng kiến thức vững chắc mà còn có cơ hội trở thành nhân viên chính thức tại Pharmacity.
Hơn nữa, được vinh danh “Thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam 2022” chính là động lực để đội ngũ Pharmacity tiếp tục triển khai thêm nhiều hoạt động giá trị hướng đến sinh viên nói riêng và người đi làm nói chung; từ đó góp phần xây dựng đội ngũ để cùng hiện thực hóa sứ mệnh “bảo vệ và chăm sóc sức khỏe mỗi gia đình tại Việt Nam”.
Ngày hội Nghề nghiệp sinh viên 2022, một Diễn đàn trực tuyến mang chủ đề “Z- XU HƯỚNG” cùng các chuyên mục đậm chất Z gồm Z Xu hướng, Z Bắt Sóng, Z Vinh Danh, Z Tâm Tình đã kết nối hơn 50.000 nhân tài trẻ Việt Nam với những “kiến thức đinh” cùng các “nhà tuyển dụng đỉnh”. Chương trình được tổ chức bởi Anphabe – Công ty tư vấn tiên phong về giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc Hạnh phúc và phát sóng trên các nền tảng trực tuyến (Facebook,Youtube) chiều ngày 24/06/2022.
Tại diễn đàn lần này, Pharmacity cũng đã góp phần mình ở chuyên mục Z Tâm Tình để cùng với các Giám đốc Nhân Sự xịn xò tư vấn, giải đáp những băn khoản của gen Z đang trên hành trình bắt đầu con đường sự nghiệp của mình thông qua hình thức hỏi nhanh, đáp gọn.
Khảo sát Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam là nguồn thông tin đáng tin cậy về xu hướng nhân sự dành cho các doanh nghiệp muốn tìm hiểu & thu hút nhân sự trẻ Gen Z. Khảo sát được tổ chức mỗi hai năm một lần bởi Anphabe với sự đồng hành của Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên Tp. Hồ Chí Minh (SAC). Sau sáu tháng thực hiện (11/2021 – 4/2022), Khảo sát thu hút tổng cộng 13,667 sinh viên thuộc 10 khối ngành từ 120 trường đại học lớn trên toàn quốc.
Phương pháp xếp hạng Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn được thực hiện dựa trên các kết quả bình chọn của sinh viên Việt Nam về từng THNTD qua 5 giai đoạn hấp dẫn nhân tài: Awareness – Nhận biết, Interest – Quan tâm, Action – Sẵn sàng ứng tuyển, Desire – Khát khao và 1st choice – Ưu tiên chọn. Từ các dữ liệu thực tế này, Intage Việt Nam – đơn vị tư vấn nghiên cứu đồng hành cùng Anphabe cũng hỗ trợ cung cấp chỉ số tầm quan trọng của mỗi giai đoạn để đảm bảo kết quả xếp hạng tổng hợp khách quan và chuyên nghiêp.
Top 50 Thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam 2022 xem tại đây
Chi tiết sự kiện xem lại tại Fanpage Anphabe.