fbpx

Tuyển dụng​

Tham gia vào Pharmacity

Quản Lý Khu Vực | Area Sales Manager (Lâm Đồng)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

A.TRÁCH NHIỆM QUẢN LÝ TỔ CHỨC:

  1. Xây dựng cấu trúc tổ chức khu vực, mô tả công việc và ngân sách hoạt động đảm bảo thực hiện mục tiêu/chiến lược công ty; đảm bảo thực hiện rà soát định kỳ hoặc khi có nhu cầu phát sinh.
  2. Thiết lập và thống nhất mục tiêu công việc (KPIs) của nhân viên và cá nhân với cấp quản lý trực tiếp, và đảm bảo hoàn thành mục tiêu được giao.
  3. Triển khai mục tiêu KPIs khu vực bằng cách xây dựng KPIs cá nhân cho cấp nhân viên, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên hoàn thành KPIs, và đánh giá định kỳ theo yêu cầu của công ty.
  4. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên, tổ chức phân công công việc, quản lý kết quả thực hiện; đánh giá năng lực nhân viên và có kế hoạch phát triển phù hợp nhu cầu công ty.
  5. Hướng dẫn quy trình, quy định, tiêu chuẩn công việc cho nhân viên, đảm bảo tính tuân thủ trong phạm vi quản lý.
  6. Động viên, gắn kết nhân viên, xây dựng môi trường làm việc tích cực.

B. TRÁCH NHIỆM QUẢN LÝ KHU VỰC:

  1. Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh và phát triển kinh doanh.
  2. Quản lý hàng hoá, hình ảnh, chi phí tại khu vực.
  3. Quản lý nhân sự.
  4. Dịch vụ khách hàng:
    • Chịu trách nhiệm quản lý, duy trì chất lượng dịch vụ khách hàng theo yêu cầu, chuẩn mực dịch vụ.
    • Kiểm soát việc giải quyết khiếu nại của các cửa hàng và giải quyết các khiếu nại vượt ngoài phạm vi của cửa hàng trưởng. Phối hợp các phòng/bộ phận khác giải quyết các khiếu nại/phản ánh của khách hàng, đảm bảo hài hòa lợi ích của các bên.
    • Đảm bảo việc triển khai và thực hiện các chương trình khuyến mại, quảng cáo, chăm sóc khách hàng tại trong khu vực.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  1. Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc các khối ngành kinh tế hoặc Dược.
  2. Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm quản lý khu vực trong ngành bán lẻ, ưu tiên bán lẻ Dược phẩm và các chuỗi bán lẻ quy mô lớn.
  3. Sử dụng thành thạo MS Office, biết tiếng Anh là một lợi thế.
  4. Năng lực cần thiết để thành công tại vị trí:
    • Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi kết quả.
    • Tổ chức nguồn nhân lực phù hợp đáp ứng kế hoạch kinh doanh.
    • Tạo động lực cho nhân viên; Huấn luyện, kèm cặp nhân viên.
    • Giao việc ủy quyền; Giải quyết vấn đề & ra quyết định.
    • Khả năng giao tiếp và thiết lập mối quan hệ tốt với các tổ chức.
    • Sẵn sàng đi công tác khi có kế hoạch.
  5. Các nhiệm vụ khác do cấp quản lý phân bổ.
  6. Thời gian làm việc quy định 48 tiếng/tuần, từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hằng tuần:
    • Thứ Hai đến thứ Sáu: 8h00 – 17h30.
    • Thứ Bảy (hoặc Chủ Nhật): Buổi sáng hoặc buổi chiều tùy công việc phát sinh và đăng ký lịch tuần.

CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN

  • Thu nhập ổn định, cạnh tranh cùng chế độ thưởng đa dạng.
  • Lương tháng 13, Bảo hiểm sức khỏe cá nhân.
  • Lộ trình nghề nghiệp rõ ràng.
  • Môi trường làm việc quốc tế, trẻ trung, năng động, lấy con người làm trọng tâm, đề cao sự sáng tạo.
  • Các hoạt động gắn kết nội bộ sinh động, thú vị khác …chỉ có tại Pharmacity.
  • Tham gia BHXH, BHTN, BHYT …đầy đủ theo quy định của pháp luật.

Ứng tuyển trực tiếp

Vui lòng điền thông tin ứng tuyển


    Tìm kiếm nhiều cơ hội khác

    Cửa hàng trưởng (Bến Tre)
    Bến Tre (Thành phố Bến Tre)
    30/11/2024
    Dược sĩ Bán hàng (Hà Nội)
    Thanh Trì, Hoài Đức, Cầu Giấy, Hoàng Mai, Thanh Xuân
    30/11/2024