fbpx

Tuyển dụng​

Tham gia vào Pharmacity

Nhân viên Cửa hàng (Hồ Chí Minh, Không yêu cầu bằng dược)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1.Đại sứ văn hoá & thương hiệu

  • Phấn đấu hết mình để đạt Tầm nhìn công ty và Sống với giá trị cốt lõi gồm: Đam mê, Chính trực, Dữ liệu tích hợp, Văn hoá phục vụ, Trải nghiệm khách hàng

2. Tư vấn & bán hàng các sản phẩm Healthcare và FMCG

  • Vui vẻ chào đón khách
  • Tìm hiểu nhu cầu của khách, giới thiệu thêm sản phẩm phù hợp theo nhu cầu khách hàng
  • Cung cấp các thông tin cần thiết về sản phẩm cho khách hàng, thông tin chương trình khuyến mãi, ưu đãi khách hàng thành viên, thuyết phục khách mua hàng
  • Tư vấn bán hàng, tư vấn bán kèm, bán chéo, thuyết phục khách mua hàng
  • Hướng dẫn khách hàng cách kiểm tra chất lượng sản phẩm, các lưu ý về sử dụng và bảo quản sản phẩm
  • Chào khách kết thúc bán hàng
  • Thực hiện các thủ tục bán hàng và hoàn thành chỉ tiêu doanh số, các chỉ tiêu KPIs khác được giao

3. Bảo quản, trưng bày, vệ sinh hàng hoá

  • Vệ sinh sạch sẽ trong và ngoài cửa hàng; vệ sinh hàng hóa, quầy tủ trong, ngoài, các kệ trưng bày hàng hóa mỗi ngày
  • Chuẩn bị đầy đủ hàng hoá và bao bì, hàng khuyến mãi, dịch vụ kèm theo
  • Dán tem giá, tem nhận diện, tem CTKM đúng qui định
  • Trưng bày hàng hóa và lưu trữ hàng hoá đúng theo qui định

4. Quản lý tiền thu bán hàng, hàng hoá, công cụ dụng cụ

  • Thu đủ và nộp tiền bán hàng trong quầy cho Dược sĩ bán hàng (DSBH), Ca trưởng trong quầy
  • Kiểm kê số lượng, hạn sử dụng, chất lượng hàng hoá hàng ngày, ghi chép sổ sách. Bổ sung mặt hàng thiếu trên tủ trưng bày
  • Thực hiện đầy đủ các biểu mẫu, phiếu thông tin tại nhà thuốc
  • Tổng hợp số lượng hàng hóa, công cụ dụng cụ… nhập – xuất – tồn mỗi ngày và trong tháng
  • Kiểm kê dụng cụ hỗ trợ kinh doanh; định kỳ kiểm đếm tài sản
  • Báo cáo ngay với Ca trưởng, Cửa hàng trưởng khi phát hiện ra các hiện tượng mất mát, hư hỏng sản phẩm

5. Chăm sóc, giải quyết khiếu nại khách hàng

  • Giải thích những thắc mắc và giải quyết khiếu nại của khách hàng
  • Gọi điện thăm hỏi khách hàng cũ và tìm kiếm, phát triển khách hàng mới
  • Thu thập những thông tin phản hồi về sản phẩm và báo cáo cho Cửa hàng trưởng, Trưởng ca
  • Thu thập thông tin thuốc, toa thuốc, hàng hoá và ghi nhận trên phần mềm

6. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao, tuân thủ quy trình, quy định công ty

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
  • Kinh nghiệm làm việc: từ 3 – 6 tháng bán hàng trong các cửa hàng tiện lợi hoặc siêu thị (chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
  • Có thái độ tích cực, vui vẻ; tinh thần làm việc nhóm; giao tiếp tốt, tự tin; tư duy logic
  • Yêu cầu khác: Ngoại hình ưa nhìn

CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN

  • Thu nhập ổn định cùng chế độ thưởng đa dạng
  • Lương tháng 13, Bảo hiểm sức khỏe cá nhân
  • Được đào tạo liên tục với đội ngũ Dược sĩ giàu kinh nghiệm
  • Lộ trình nghề nghiệp rõ ràng
  • Môi trường làm việc quốc tế, trẻ trung, năng động
  • Thời gian làm việc xoay ca linh động
  • Các hoạt động gắn kết nội bộ sinh động, thú vị khác …chỉ có tại Pharmacity
  • Tham gia BHXH, BHTN, BHYT …đầy đủ theo quy định của pháp luật
  • Thời gian làm việc: xoay ca, được nghỉ tháng 04 ngày, có 12 ngày phép năm sau khi ký HĐLĐ.

Ca 1: 06:00 – 14:00 Pm
Ca 2: 14:00 – 22:00 Pm
Ca 3: 15:00 – 23:00 Pm
Ca 4: 15:30 – 23:30 Pm

Tìm hiểu thêm các thông tin tuyển dụng hấp dẫn được cập nhật liên tục tại Fanpage Việc làm Pharmacity

Ứng tuyển trực tiếp

Vui lòng điền thông tin ứng tuyển


    Tìm kiếm nhiều cơ hội khác