fbpx

Tuyển dụng​

Tham gia vào Pharmacity

[SSC] Chuyên Viên Giải Quyết Khiếu Nại

TRÁCH NHIỆM CHÍNH

  • Tiếp nhận, kiểm tra tính chính xác nội dung khiếu nại của khách hàng.
  • Thu thập dữ liệu, phân tích và đánh giá vấn đề để đề xuất các biện pháp xử lý hiệu quả.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý khiếu nại/bình luận tiêu cực và giải quyết hiệu quả các vấn đề của khách hàng theo thỏa thuận mức độ dịch vụ.
  • Trả lời nhanh chóng và kỹ lưỡng các khiếu nại/đánh giá tiêu cực của khách hàng với trọng tâm là chuyển đổi mọi trải nghiệm tiêu cực thành tích cực bằng cách xây dựng niềm tin và mối quan hệ, đồng thời đưa ra các giải pháp kịp thời và hiệu quả nhằm đáp ứng mong đợi của khách hàng.
  • Giải quyết mọi khó khăn hoặc khiếu nại bằng cách chủ động tiếp cận và đưa ra các giải phù hợp dành cho khách hàng.
  • Quản lý và ghi lại các hồ sơ và cơ sở dữ liệu khiếu nại về tất cả các khiếu nại của khách hàng, theo quy trình đã được thiết lập của công ty.
  • Hỗ trợ xem xét và phản hồi các bình luận tiêu cực từ các kênh đánh giá INPS và Google.
  • Hỗ trợ người giám sát khiếu nại để cải thiện quy trình khiếu nại nếu có thể và duy trì kiến thức về tất cả các sản phẩm, quy tắc tuân thủ và hoạt động.
  • Các công việc khác do quản lý trực tiếp phân công.

YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành Dược, Khách sạn, Dịch vụ khách hàng hoặc các lĩnh vực liên quan khác
  • Tiếng Anh tốt (nói và viết)
  • Kỹ năng tin học văn phòng (word, excel, power-point)
  • Có ít nhất 3-4 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, hoặc kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ Dược
  • Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt
  • Thời gian làm việc theo ca, nghỉ 1 ngày/tuần

Ứng tuyển trực tiếp

Vui lòng điền thông tin ứng tuyển


    Tìm kiếm nhiều cơ hội khác