Trách nhiệm chính
1. Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông nội bộ.
- Phân tích, đề xuất kế hoạch triển khai các dự án, chương trình truyền thông nội bộ hàng năm, điều chỉnh cập nhật kế hoạch định kỳ hoặc khi có sự thay đổi.
- Lập và kiểm soát ngân sách truyền thông nội bộ trong hạn mức được duyệt.
- Triển khai, giám sát các hoạt động truyền thông nội bộ đảm bảo được thực thi đúng kế hoạch đề ra.
- Phân tích, đánh giá hiệu quả tổng thể của hoạt động truyền thông nội bộ, đưa ra các đề xuất cải tiến phù hợp.
2. Phát triển và giám sát các kênh truyền thông nội bộ.
- Xây dựng và tối ưu hóa các kênh truyền thông nội bộ.
- Lên kế hoạch phân phối phù hợp và kiểm soát nội dung trên các kênh truyền thông nội bộ.
- Giám sát và đánh giá hiệu quả của từng kênh truyền thông nội bộ, đưa ra các đề xuất phù hợp.
3. Lên kế hoạch truyền thông, sáng tạo nội dung, đo lường kết quả truyền thông nội bộ cho từng chương trình, sự kiện nội bộ.
- Lập kế hoạch truyền thông chi tiết cho từng sự kiện nội bộ của Công ty nhằm đảm bảo được mục tiêu truyền thông đề ra.
- Sáng tạo nội dung và triển khai nội dung truyền thông trên cách kênh truyền thông nội bộ đang quản lý.
- Đo lường, đánh giá hiệu quả truyền thông nội bộ cho từng chương trình, sự kiện.
4. Phối hợp thực hiện các chương trình phát triển văn hóa doanh nghiệp và gắn kết nhân viên.
5. Các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Marketing, Truyền thông, PR…
- Kỹ năng Tiếng Anh tốt.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực media và truyền thông.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý dự án tốt.
- Kỹ năng viết, biên tập và giao tiếp bằng lời nói tốt.
- Linh hoạt, chủ động và định hướng giải pháp.