Với chiến lược phát triển bền vững đặt trọng tâm vào con người, Pharmacity đã và đang mang lại những hiệu quả rõ rệt, không chỉ xây dựng hình ảnh doanh nghiệp sạch mà còn đem lại sự an tâm cho khách hàng cũng như đóng góp vào sự phát triển của toàn xã hội.
Cam kết chăm sóc khách hàng bằng dịch vụ tiện lợi, sản phẩm chất lượng và bình ổn giá
Từ những ngày đầu thành lập, Pharmacity không ngừng thực hiện các nghiên cứu về thị trường và nhu cầu của khách hàng để tối ưu hoá dịch vụ chăm sóc và tư vấn bên cạnh cung cấp những sản phẩm đa dạng và chất lượng.
Pharmacity luôn mạnh dạn đổi mới và tiếp cận công nghệ hiện đại trên mọi phương diện để tạo ra dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách phù hợp và tối ưu; hành động nhanh chóng và thích ứng với mọi phản hồi; nghĩ lớn và sẵn sàng chấp nhận rủi ro để đổi mới một cách thông minh.
Nhằm hướng đến mục tiêu đem đến sự tiện lợi và thoải mái lựa chọn cho người tiêu dùng, Pharmacity đã đầu tư hơn 100 tỉ đồng để phát triển ứng dụng RELEX Solutions – nền tảng bán lẻ khai thác trí tuệ nhân tạo để tối ưu hoá việc phân bố sản phẩm thuộc chuỗi, dự đoán nhu cầu mua sắm, góp phần nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Bên cạnh đó, trong suốt thời gian diễn ra đại dịch COVID-19, Pharmacity đã và đang đảm bảo việc cung ứng đầy đủ và đa dạng các sản phẩm tăng cường hệ miễn dịch, cập nhật kịp thời các dược phẩm điều trị, phòng tránh COVID-19 với chiến dịch “khoá giá” – đảm bảo là chuỗi nhà thuốc luôn bình ổn về giá cả.
Đặc biệt, bằng việc phát triển thành công những dòng sản phẩm mang nhãn hiệu Pharmacity chuỗi nhà thuốc giúp khách hàng được lựa chọn linh hoạt hơn nữa các sản phẩm chất lượng với mức giá kinh tế và bình ổn trong mọi điều kiện.
Pharmacity đặt mục tiêu đến năm 2025 sẽ trở thành chuỗi bán lẻ dược phẩm hiện diện trong trí nhớ của ít nhất 50% dân số Việt Nam, ai cũng có thể tiếp cận nhà thuốc chỉ trong 10 phút đi xe, đây chính là niềm đam mê cũng là mục đích sát cánh cùng khách hàng của chuỗi đến từng phút giây, đặt nền tảng sức khoẻ như một điều kiện cơ bản để đảm bảo chất lượng cuộc sống mỗi người dân.
Mang đến môi trường lành mạnh và cơ hội phát triển cho mỗi nhân viên
Ở Pharmacity, mỗi nhân viên chính là tài sản giá trị góp phần hình thành nên thành công chung của chuỗi nhà thuốc. Vì vậy, Pharmacity không ngừng tạo ra một môi trường làm việc hấp dẫn và hòa nhập, nơi mà cách các nhân viên đều có cơ hội bình đẳng được đào tạo, nghiên cứu và chủ động để đem lại hiệu quả tốt nhất cho từng cá nhân và tập thể, cũng như cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất theo nhu cầu của khách hàng.
Với những nỗ lực để đem lại môi trường làm việc lý tưởng cho đội ngũ dược sĩ nói riêng và nhân sự ở nhiều lĩnh vực khác nhau, năm 2020, Pharmacity đã được bình chọn là “Công ty tốt nhất để làm việc trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe” và “Top 50 Công ty tốt nhất để làm việc tại Việt Nam” bởi Career Builder.
Song song với việc công khai minh bạch chính sách phúc lợi mới bao gồm tăng lương, các khoản phụ cấp và hoa hồng, Pharmacity luôn quan tâm đến những nhân sự đạt hiệu quả làm việc tốt hay có thâm niên công tác để đưa ra chính sách phụ cấp thâm niên hợp lý và thưởng cuối năm từ 1-12 tháng lương cơ bản.
Đây là yếu tố chính tạo động lực phát triển cho mỗi cá nhân, toàn công ty, cũng như thu hút nguồn nhân lực mới, không ngừng đáp ứng mục tiêu mở rộng thương hiệu trên toàn quốc.
Luôn tiên phong thực hiện trách nhiệm trong các dự án cộng đồng
Trong những năm qua, Pharmacity không chỉ là chuỗi nhà thuốc uy tín chất lượng mà còn được biết đến là một trong những doanh nghiệp tích cực thực hiện những dự án có ý nghĩa và giá trị lớn với cộng đồng.
Với mục tiêu ươm mầm cho thế hệ tương lai, Pharmacity trở thành nhà tài trợ học bổng tin cậy cho cho các trường Đại học: Đại học Dược Hà Nội; Đại học Nguyễn Tất Thành; Đại học Hutech & Đại học Lạc Hồng với tổng giá trị học bổng lên tới hơn 1 tỉ đồng.
Bên cạnh đó, Pharmacity đã kết hợp cùng các trường đưa ra những trao đổi hợp tác dài hạn về tuyển dụng, đào tạo kiến thức chuyên môn cũng như kỹ năng mềm, đồng thời tiếp nhận và tạo điều kiện thực tập cho sinh viên tại hệ thống các nhà thuốc của Pharmacity. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm mang đến cơ hội trải nghiệm thực tế, thực tập và làm việc cho sinh viên khoa dược của các trường.
Liên quan đến đại dịch COVID-19, Pharmacity đã đồng hành tài trợ hơn 10 tỉ đồng (bao gồm hiện vật và hiện kim) cho các bệnh viện dã chiến, tuyến đầu chống dịch để chung tay phòng chống và đẩy lùi đại dịch từ những ngày đầu.
Bên cạnh đó, phối hợp với các lực lượng y tế địa phương, khoảng 400 nhà thuốc Pharmacity trên địa bàn TP.HCM đã triển khai hiệu quả chương trình chăm sóc F0 tại nhà với các hoạt động chính gồm cung ứng thuốc và các vật dụng cần thiết; truyền thông, tư vấn chăm sóc sức khoẻ tại nhà cho người F0; làm cầu nối giữa người F0 với các trạm y tế và tổ chăm sóc COVID-19 cộng đồng.
Với tinh thần chia sẻ cùng người nghèo, phát huy truyền thống đoàn kết vì cộng đồng, Pharmacity đã kết hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Hà Nội trao tặng hàng trăm phần quà Tết với tổng trị giá 450 triệu đồng cho các hộ nghèo trên Địa bàn Hà Nội trong dịp tết Nhâm Dần 2022.
Đặc biệt, bắt đầu từ tháng 4-2022, Pharmacity cũng đã ký kết hợp tác cùng Novartis Việt Nam phát triển dự án tập trung cải thiện khả năng tư vấn của dược sĩ và nâng cao nhận thức của người mắc bệnh mạn tính với kỳ vọng giảm bớt gánh nặng cho hệ thống y tế về bệnh mạn tính và các khía cạnh khác trong việc nâng cao đời sống, sức khoẻ con người.
Khi thị trường ngày càng xuất hiện nhiều đối thủ cạnh tranh, chuỗi nhà thuốc luôn giữ vững định hướng trở thành doanh nghiệp dược phẩm phát triển bền vững đầu ngành – xác định con người là trọng tâm phát triển và là ưu tiên hàng đầu để phục vụ bao gồm khách hàng, đội ngũ nhân viên và cộng đồng xã hội.
Sáng ngày 19-4-2022, Pharmacity đã phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Hà Nội trao tặng 11.000 bộ test nhanh COVID-19 cho Ban tổ chức SEA Games 31 (Với tổng trị giá 950 triệu đồng). Hoạt động đồng hành với sự kiện thể thao hàng đầu khu vực này của Pharmacity nhằm góp phần cùng ban tổ chức làm nên một kỳ đại hội an toàn, thành công, một lần nữa khẳng định chiến lược thích ứng phù hợp giai đoạn “hậu COVID-19” của chính phủ Việt Nam.
Nguồn: https://tuoitre.vn/pharmacity-chuoi-ban-le-duoc-pham-hang-dau-phat-trien-ben-vung-trong-kinh-doanh-20220421114035965.htm