fbpx

Pharmacity ký kết hợp tác với Cao Đẳng Y Tế Hà Đông

Pharmacity ký kết hợp tác với Cao Đẳng Y Tế Hà Đông

Chia sẻ ngay

Buổi làm việc và ký kết thỏa thuận hợp tác về liên kết đào tạo, thực hành nhà thuốc và tuyển dụng giữa Pharmacity và Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông đã diễn ra vào chiều ngày 14/12/2021 trong không khí trang trọng, không kém phần thân thiện hữu nghị giữa hai bên.
Tham dự buổi làm việc và ký kết thỏa thuận là các nhân sự chủ chốt là đại diện của Doanh nghiệp và Nhà trường, gồm:
  • Anh Hoàng Xuân Bắc Trưởng phòng Quan hệ đối ngoại Pharmacity
  • Chị Nguyễn Thị Mỹ PhươngQuản lý nhân sự Miền Bắc
  • Chị Đoàn Minh HàGiám sát tuyển dụng Miền Nắc.
  • Tiến sĩ Nguyễn Đăng TrườngBí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường
  • Các đồng chí trong Ban giám hiệu cùng Lãnh đạo các Phòng, Trung tâm của Nhà trường

Phát biểu tại buổi ký kết hợp tác, Anh Hoàng Xuân BắcTrưởng phòng Quan hệ đối ngoại đã giới thiệu tiềm năng và ngành nghề hoạt động của Công ty.

Pharmacity được thành lập vào tháng 11/2011, là một trong những chuỗi nhà thuốc bán lẻ hiện đại đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Hiện nay Pharmacity hơn 700 nhà thuốc trên toàn quốc, mục tiêu đến năm 2025 có tổng số 5.000 nhà thuốc tiện lợi trong cả nước, tương ứng với nhu cầu tuyển dụng hơn 30.000 Dược sĩ bán hàng. Đặc biệt, tại thủ đô Hà Nội, Pharmacity đã có hơn 100 nhà thuốc và tiếp tục mở rộng trong tương lai. Những số liệu này cho thấy cơ hội nghề nghiệp luôn rộng mở tại Pharmacity cho các Tân Dược sĩ toàn quốc.

Trong buổi làm việc, TS. Nguyễn Đăng TrườngHiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông cũng đã giới thiệu những thành tựu của Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông trên 60 năm xây dựng và phát triển về cơ sở vật chất, các phòng thực hành, tiềm năng, thế mạnh và cơ hội hợp tác đào tạo tại Nhà trường, đồng thời khẳng định, Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông luôn quan tâm đến công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài vào đầu tư hợp tác về đào tạo, tuyển dụng.

TS. Nguyễn Đăng Trường mong muốn việc ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty cổ phần dược phẩm Pharmacity sẽ mở ra hướng phát triển cho Nhà trường trong việc tuyển sinh và đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao không những cho khu vực Bắc, trong cả nước mà còn cho các tập đoàn lớn ở trong và ngoài nước.

Theo nội dung biên bản thỏa thuận được ký kết: Hai bên thường xuyên trao đổi thông tin về chương trình đào tạo; Liên kết đào tạo; Hỗ trợ trong đào tạo, hướng nghiệp và tuyển dụng để sinh viên ngành dược có thể tham gia các chương trình làm việc và thực hành tại các nhà thuốc của Pharmacity.Sự hợp tác giữa hai bên được kỳ vọng sẽ mở ra hướng phát triển mới cho Công ty và Nhà trường, thông qua việc hợp tác với doanh nghiệp, Nhà trường tiếp cận được những thông tin, lắng nghe được yêu cầu của nhà tuyển dụng, từ đó kịp thời cải tiến, đổi mới chương trình, điều chỉnh phương pháp và hình thức đào tạo cho phù hợp với yêu cầu mà các doanh nghiệp đặt ra đối với người học, giúp cho sinh viên của Nhà trường vững vàng về chuyên môn, giỏi về kỹ năng làm việc, được trải nghiệm thực hành nhà thuốc, có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp ra trường./.

*Nguồn:  Cao đẳng Y tế Hà Đông

**Like & Follow Fanpage Việc làm Pharmacity – Fanpage tuyển dụng chính thức để cập nhật các thông tin mới nhất.

Xem thêm

Đồng hành với Pharmacity

Chắp cánh sứ mệnh “Trở thành chuỗi nhà thuốc tiện lợi nhất”